Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủẨm thựcTổng hợp tin tức về thương hiệu nhượng quyền Pizza 4P’s

Tổng hợp tin tức về thương hiệu nhượng quyền Pizza 4P’s

author-image

Published 05/04/2024

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Pizza 4P’s là một thương hiệu pizza tiêu biểu được thành lập tại Việt Nam bởi cặp đôi người Nhật Yosuke Masuko và Sanae Tagasuki. Bắt đầu từ một quán pizza nhỏ nằm sâu trong con hẻm trên đường Lê Thánh Tôn, thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ và có mặt tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, và Hải Phòng với tổng cộng 24 chi nhánh. Hãy cùng điểm qua một số thông tin về thương hiệu nhượng quyền Pizza 4P's cùng Money24h.

Việc đăng ký trở thành đối tác nhượng quyền của một thương hiệu mang lại nhiều ưu và nhược điểm mà bạn cần xem xét kỹ lưỡng. Trước hết, hãy xem xét về những ưu điểm của việc trở thành đối tác nhượng quyền Pizza 4P’s. Với hình ảnh và uy tín mà thương hiệu đã xây dựng được trong hơn 10 năm, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tạo dựng danh tiếng cho nhà hàng của mình. Hơn nữa, việc kinh doanh thường được quản lý theo một chuỗi hệ thống, giúp giảm bớt khó khăn khi khởi đầu kinh doanh nhà hàng pizza.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến nhược điểm khi trở thành đối tác nhượng quyền. Một trong số đó là hiệu ứng chuỗi từ các cửa hàng nhượng quyền. Dù bạn có cố gắng xây dựng hình ảnh của mình như thế nào, nhưng không thể tránh khỏi một số vấn đề không mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng phải chấp nhận sự cạnh tranh giữa các nhà hàng trong chuỗi, thường đi kèm với chính sách giảm giá chi phí hợp đồng cho các cửa hàng đạt doanh thu theo yêu cầu.

Thường thì, khi nhượng quyền Pizza 4P's, sẽ có các khoản phí sau:

  • Phí nhượng quyền thương hiệu.
  • Phí bản quyền: Thông thường, phí này sẽ chiếm khoảng 5% tổng doanh thu.
  • Phí tiếp thị.
  • Phí đầu tư nội thất và trang thiết bị cơ bản.

Thương hiệu thường có chính sách hỗ trợ cho đối tác nhận quyền. Sự hỗ trợ này có thể bao gồm tìm kiếm mặt bằng phù hợp hoặc đào tạo kỹ năng quản lý cho nhà hàng. Thời gian đào tạo thường kéo dài từ 8 đến 12 tuần, tùy thuộc vào từng thương hiệu.

Để đảm bảo quá trình nhượng quyền diễn ra mà không gặp trục trặc, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị có chuyên môn và uy tín trong các thủ tục liên quan đến luật nhượng quyền cũng như giấy tờ liên quan.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM